วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2551

ตลอนทัวร์ ณ พิพิธภัณฑ์เด็ก

(ได้รูปมาแว้ววววว)
วันนี้ไปพิพิธภัณ์เด็กมา ตลอนด้วยความสนุกสนาน เสียดายยังไม่มีรูปเอามาลง
ไว้จะเอามาลงให้ดูทีหลังล่ะกาน บับว่ามะมีกล้องเป็นของตัวเองต้องอาศัยชาวบ้านเขา =P
ตึกแรกที่เข้าไปเลยก็มี3ชั้น มีของหนุกหนานมากมาย ทั้งตัวทำลูกโป่งฟองสบู่แบบที่ตอนเด็กๆเคยเล่น แต่อันนี้เป็นเวอร์ชั่นลูกหย่ายๆ ให้เรายืนด้านในแล้วก็ลากตัววงๆขึ้น คล้ายๆตัวเราอยู่ในฟองอากาศ แต่ไม่รู้นะ เราว่าพอมองดีๆแล้วมันเหมือนเด็กหลอดแก้วไงไม่รุ ฮี่ๆ
มีตัวส่งสารแบบสูญญากาศด้วย เจ้าอันนั้นตัวสูบลมดันเป็นเก้าอี้ซะนี่ กว่าจะส่งไปได้ตลอดรอดฝั่งเล่นเอากระโดดขึ้นกระโดดลงบนเก้าอี้กันใหญ่
เห็นน้องๆแถวนั้นมาเมียงๆมองๆ คงคิดว่าไอ้พวกพี่กลุ่มนี้มะบ้าอ้ะป่าวโดดขึ้นโดดลงกันอยู่ได้


ขึ้นมาตรงชั้น2ก็มีบ้านหลายๆแบบให้(เด็ก)เล่น แถมมีเสื้อให้(เด็ก)ลองสวมด้วย ดูขนาดตัวของผู้ร่วมขบวนการแต่ละคนอันได้แก่ ไอ้กล้า ไอ้คิม ไอ้บอล ไอ้แน็บ คงไม่ต้องอธิบายมากว่าขนาดอันมากมายกายกองเหลือกินเหลือใช้นั้น จะไปใส่เสื้อเด็กหน้อยได้เช่นไร อิ อิ อิ วิ่งเข้าบ้านนู้นออกบ้านนี้ รู้สึกยังกะอยู่ในโรงภาพยนต์ไม่ก็ห้องถ่ายรูป ยังกะมาเล่นcosplayอะไรกันแถวนี้ แต่ที่ถูกใจคงเป็นโซนของบ้านแบบไทยกับทรงบ้านแบบญี่ปุ่น ยิ่งไอ้รูปที่บอลถ่ายคู่กะหญิงที่บ้านทรงญี่ปุ่นนี่โคตะระจะฮา (ไว้จะเอารูปมาลงให้ดูทีหลังงิ) ยังกะโปสเตอร์หนังผีจุนออน 55+




moveมาอีกตึก เขาทำเป็นปราสาทแบบในDisney landทำเป็นโซนการ์ตูนต่างๆทั้งThe Beauty& The Beast, Little Mermaid, Alladin, Snow White, etc. ขอบอกว่าเสียดายเป็นบ้าที่ไม่ได้เอากล้องไป -- ต้องไปรอสูบมาเสีย แง่มๆ ไปเล่นๆถ่ายๆรูปอยู่แถวนั้น ก็ไม่ต่างกะเล่นคอสอีกแระ เอาแต่วิ่งบ้าโพสท่าถ่ายรูปกันลูกเดียว เหอๆ
โม้ไปเสียมากมาย แต่ก็ยังเสียได้ที่ไม่มีรูปเอามาลง เดี๋ยวไว้สูบมาได้แล้วจะเอามาให้ดูแน่ๆ ="A"="^^ นานน้านนนนนนทีไปที่แบบนี้ที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสไปก็สนุกไปอีกแบบ คราวหน้าจะไปต้องเตือนตัวเองซะแล้วว่าอย่าลืมกล้อง หุย หุย หุย (แค้นใจตัวเอง ชะเอิงเงิงเงย~)
ไม่แสดงชื่อหรือเนื้อหาข้อผิดพลาด HTML สำหรับบทความนี้

1 ความคิดเห็น:

atmOs กล่าวว่า...

ส่องกระจกวิเศษในห้อง Dark Magic ตกใจ ยัยอินไปอยู่ในนั้นได้ไง!? บรึ๋ยยยย...